"Fashion is a world without rules. It is a land where freedom of all rules, frameworks are discarded" - Alexander Wang


20.5.12

Kỹ năng mềm rất rất rất quan trọng!

Bây giờ mình mới thấy tiếc vì đã nộp học phí khóa "Nghệ thuật nói trước công chúng" ở Nhà Văn Hóa thanh niên nhưng lúc đó phải về Dalat và không tham gia được. Mình cảm thấy như có một rào cản trong việc giao tiếp và thuyết phục mọi người... phải cố gắng học hỏi thêm thôi.
Hôm nay mình đã được một người bạn chia sẻ cho những Video dạy kỹ năng mềm của "Diễn Giả Francis Hùng" trên kênh Youtube.com và mình quyết định thêm 1 lables nữa cho blog này vì mình thấy đây là một phần vô cùng quan trọng để trở thành một nhà thiết kế giỏi nói riêng và một người giao tiếp giỏi nói chung.
















Ngoài ra Diễn Giả Francis Hùng cũng chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm về bán hàng và kỹ năng thành công mà phải tốn rất nhiều chi phí chưa chắc chúng ta đã tìm được những khóa học như vậy. Chỉ nghĩ đơn giản những người trẻ thu nhập chưa thể cao được (đa số) thì nên tìm kiếm những cách tự học và tìm từ những nguồn miễn phí như thế này.


Sau đây là 1 bài diễn thuyết về kỹ năng bán hàng



No comments:

Post a Comment

My photo
Ho Chi Minh city, Phu Nhuan, Vietnam
Hi every one Become a helper to help girls can be confident also express yourself and inspiration is my art work... I'd love talking abt art, beauty, fashion, photography, makeup, DIY, business, inspire, painting,...

recommend book