"Fashion is a world without rules. It is a land where freedom of all rules, frameworks are discarded" - Alexander Wang


24.5.12

Diễn Giả Francis Hùng - Chia sẻ bí quyết làm giàu từ tay trắng

Ngoài việc tập trung nghe giảng thì bạn nên chú ý cách mà Diễn Giả diễn thuyết, cử chỉ, phong thái, ngôn ngữ cơ thể, cách nói đùa, tại sao người nghe ngồi 3h liền mà không thấy nhàm chán??? bạn tự hỏi mình phải làm sao để trở thành một người như vậy? (làm sao vượt qua sự sợ hãi của chính mình)

Tại sao người hỏi lại quan tâm những điều như thế? Những điều đó có liên quan đến phần lớn xu hướng xã hội không? Tại sao Diễn Giả trả lời nhanh và nuột như vậy nhỉ? Cách kể chuyện của Diễn Giả tác động đến tâm lý của người nghe như thế nào? Hay cách đặt câu hỏi đối với người nghe của Diễn Giả?

Bạn hãy để ý các quan điểm sống của Diễn Giả có gì khác thường không? Tại sao lại nói phải đầu tư cho thương hiệu cá nhân trong thời kì khủng hoảng?

Và sau khi nghe xong bạn tự mình rút ra cho mình 1 plan thật hoàn hảo! Tôi cũng đang cố gắng nghe đi nghe lại và rút ra kinh nghiệm cho mình! 


















No comments:

Post a Comment

My photo
Ho Chi Minh city, Phu Nhuan, Vietnam
Hi every one Become a helper to help girls can be confident also express yourself and inspiration is my art work... I'd love talking abt art, beauty, fashion, photography, makeup, DIY, business, inspire, painting,...

recommend book